Lịch sử hình thành và phát triển

        Năm 1999 chàng trai trẻ Ngô Ngọc Tuân rời quê hương Kinh Bắc lên Hà Nội theo đuổi con đường học vấn. Bước chân vào giảng đường trường Đại học Thương Mại, Ngô Ngọc Tuân đã sớm quan sát và nhận ra tiềm năng lớn của thị trường gia sư. Nghĩ là làm! Sinh viên năm thứ nhất Ngô Ngọc Tuân đã mạnh dạn dùng số tiền ít ỏi có được sau nhiều tháng đi dạy thêm để mở Trung tâm gia sư của riêng mình. Sau một thời gian hoạt động, Trung tâm ngày càng phát triển với nhiều cơ sở tại khắp Hà Nội. Trong thời gian này, phương tiện duy nhất để kết nối trong công việc chính là chiếc máy nhắn tin, cũng từ đó Ngô Ngọc Tuân đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn từ thị trường điện thoại di động đang bắt đầu nhen nhóm tại Việt Nam. Không để cơ hội tuột mất, đang ngồi trên ghế giảng đường năm thứ 3, Ngô Ngọc Tuân đã ngay lập tức đi khắp Hà Nội tìm kiếm các mối hàng nhập và một mình sang tận Quảng Châu - Trung Quốc lấy nguồn hàng để giao buôn cho các đại lý tại Việt Nam. Cũng từ đây anh bắt đầu chuyển sang phân phối và giao buôn các mặt hàng điện thoại di động và kinh doanh thêm luôn cả xe máy và xe đạp cũ.

 

 

Showroom điện thoại Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân

 

 

Showroom điện thoại Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân

 

Ngày ra trường với 2 tấm bằng Đại học trên tay và trong vòng 3 tháng Ngô Ngọc Tuân đã xin vào làm việc tại Tổng Công ty Hàng Hải – Bộ Giao thông Vận tải và Công ty liên doanh NIKKO Nhật Bản, nhưng không bằng lòng với đồng lương ít ỏi của một viên chức nhà nước cùng với hoài bão lớn tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Ngày 15 tháng 4 năm 2004 Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân đã chính thức được ra đời với hơn 10 hệ thống Showrom, cửa hàng chuyên bán lẻ thiết bị viễn thông tại các quận nội thành của Hà Nội, Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân đã trở thành Tổng đại lý hàng đầu tại Việt Nam về phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại điện thoại di động của các hãng nổi tiếng như Nokia, Samsung, Motorola…và vinh dự được Chủ tịch Thương mại Thế giới vinh danh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 25/12/2005 là một trong số 25 nhà phân phối và bán lẻ điện thoại di động tốt nhất toàn quốc. Ngoài lĩnh vực phân phối và bán buôn, bán lẻ điện thoại di động, Công ty còn là đơn vị hàng đầu chuyên về mua bán và cho thuê các loại xe ô tô cũ mới, xe tự lái và xe cưới, xe du lịch của các hãng nổi tiếng như TOYOTA, BMW, MECERDES…

 

 

Showroom ô tô Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân

 

 

Showroom ô tô Công ty TNHH Chuyển giao Công nghệ Ngọc Tuân

 

        Đứng trước những thách thức và sự hội nhập của nền kinh tế thương mại toàn cầu, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông tại Việt Nam. Bên cạnh đó là mong muốn mở rộng công ty thành nhiều lĩnh vực, hướng tới sự chuyên nghiệp, với mục tiêu phát triển công ty thành một Tập đoàn lớn mạnh. Năm 2007, được sự cho phép của các Cơ quan, Ban ngành Công ty TNHH Chuyển giao công nghệ Ngọc Tuân đã chính thức tham gia vào lĩnh vực truyền thông với tên gọi là Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam với tên viết tắt là VNNC Group.

 

        Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Namlà đơn vị chuyên hoạt động trên lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là các sự kiện giao lưu nghệ thuật, các sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam và các sự kiện động thổ, khởi công, khánh thành và showgame trên VTV3, tổ chức các show ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sản xuất và treo các Benner ngoài đường phố.

 

        Trong suốt những năm qua Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với rất nhiều các Bộ, ban ngành và các tổ chức xã hội trên cả nước và đã tổ chức thành công rất nhiều các chương trình sự kiện truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam, tiêu biểu như:

- Chương trình “CAND Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” lần thứ 1 - năm 2013 phối hợp với Bộ Công an

- Chương trình Mùa xuân cho em” lần thứ 4,5 năm 2012, 2013 phối hợp với Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam – Bộ Lao động Thương binh & xã hội.

- Chương trình “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” lần thứ 1,2,3,4 năm 2011,2012,2013, 2014 ; “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường” lần thứ 1 năm 2012 phối hợp với Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam

- Chương trình “Những trái tim không tật nguyền” lần thứ 1,2,3  năm 2012,2013, 2014 phối hợp với Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam

- Chương trình “Tri ân liệt sĩ” lần thứ 5,6 năm 2012, 2013 phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam

- Chương trình “Ký ức Điện Biên” lần thứ nhất năm 2014 phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam

- Chương trình “Nghĩa tình đồng đội” lần thứ 5,6 năm 2012, 2013 phối hợp với Báo Cựu chiến binh Việt Nam – TW Hội Cựu chiến binh Việt Nam

- Chương trình “Màu hoa đỏ”, “Đảng cho ta mùa xuân” “Người là niềm tin tất thắng” phối hợp với Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

 

        Là đơn vị tiên phong trong những hoạt động xã hội, VNNC Group luôn đồng hành cùng các chương trình và có những đóng góp tích cực vào các hoạt động ủng hộ từ thiện. Trong suốt những năm qua,Tập đoàn đã liên tục có những đóng góp không nhỏ vào hoạt động từ thiện với số tiền lên đến hàng tỷ đồng được trích trực tiếp từ doanh thu. Điều đó đã chứng tỏ tâm sức và quyết tâm của một doanh nghiệp đã chọn "kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội" làm triết lý xuyên suốt của mình.

        Với triết lý kinh doanh:“Chuyên nghiệp, sáng tạo, uy tín tạo nên đẳng cấp”, ngay từ những ngày đầu thành lập VNNC Group đã có những bước đi vững chắc và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong giới truyền thông. Trong hơn 10 năm xây dựng hình thành và phát triển, VNNC Group luôn mong muốn xây dựng và phát triển thương hiệu của mình gắn liền với thành công của khách hàng và phát triển của xã hội trung thành với với tôn chỉ hoạt động:

- Chuyên nghiệp trong hoạt động

- Sáng tạo trong ý tưởng.

- Uy tín trong kinh doanh

 

        Chính những yếu tố đó đã tạo nên nên thương hiệu riêng biệt của VNNC Group trong giới truyền thông và hiện nay VNNC Group tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và thành công nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp.

 

        Không dừng lại ở những thành công trước mắt đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã lên phương án và mạnh dạn thử nghiệm trong lĩnh vực mới đó là in ấn, xuất bản các ấn phẩm chuyên ngành, ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm truyền thông, sản xuất các chương trình truyền hình, lập kế hoạch xây dựng thương hiệu, thiết kế và thi công các dự án công nghệ thông tin,... Dựa trên những nỗ lực nghiên cứu không biết mệt mỏi về nhu cầu, tiêu chuẩn của khách hàng, Tập đoàn chúng tôi đã phối hợp với các Bộ ban ngành như: Văn phòng Quốc hội, Bộ Công thương, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch, Bộ Y tế, UB QG về Hợp tác kinh tế quốc tế...đã cho ra đời những ấn phẩm chất lượng, uy tín và được đánh giá cao về tiện ích và tính năng trong các lĩnh vực của cuộc sống, điển hình là các ấn phẩm như: Niên Giám doanh nghiệp Việt Nam, Danh bạ Công Thương, Mười Thế kỷ Y tế Việt Nam, Thương hiệu Nổi tiếng Quốc Gia, Trang vàng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Trang vàng Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Cẩm nang hội nhập WTO, Cẩm nang thuế Việt Nam, Tài Nguyên năng lượng khoáng sản Việt Nam, Cẩm nang Cơ khí - Tự động hóa, Trang vàng Thương hiệu, nhãn hiệu, Danh bạ Xây dựng Việt Nam, Sổ tay Văn phòng Quốc hội...

 

        Với mục tiêu tạo nguồn vốn dồi dào cho các dự án lớn, phục vụ chiến lược kinh doanh lâu dài, VNNC Group đang bước đầu xây dựng và thực hiện kế hoạch mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác bằng việc thành lập các công ty con chuyên về dịch vụ như hệ thống nhà hàng, café (S cafe & Restaurant), chuỗi khách sạn (Hotel Thiên Hà Xanh), quản lý và cho thuê chung cư mini… thành lập các Công ty tài chính & công nghệ như: Công ty CP Phát triển Công nghệ và truyền thông thời đại HCVIET, Công ty CP Phát triển Truyền thông thông tin Việt Nam (VICD), Công ty CP Truyền thông và Phát hành Báo chí Việt Nam hay mở rộng hệ thống đào tạo ca sĩ, diễn viên, người mẫu để phục vụ cho mục tiêu đưa VNNC Group trở thành một Tập đoàn hùng mạnh.

 

        Với đội ngũ lãnh đạo và CBCNV gần 200 người, 06 chi nhánh, văn phòng giao dịch và 05 đơn vị thành viên, cùng với đó là sở hữu một đội ngũ nhân viên làm truyền thông trẻ, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp dưới sự điều hành của một Ban lãnh đạo sáng suốt và tận tâm với tôn chỉ kinh doanh phù hợp với bước tiến của thời đại, tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, VNNC Group đã đang và từng bước gặt hái được những thành công hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong giới truyền thông không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

 

        Để đạt được những thành tựu to lớn đó, trong suốt quá trình phát triển của mình, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chú trọng công tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực một cách hợp lý. Đối với VNNC Group, nhân tố con người là yếu tố quan trọng tạo nên thành công. Mỗi thành viên tham gia vào môi trường Tập đoàn đều có thể phát huy tối đa khả năng của mình và làm giàu cho bản thân. Sự phát triển của Tập đoàn dựa trên sự phát triển về nhân cách, năng lực và tài chính của từng thành viên.

 

        Song song với việc phát triển chiến lược kinh doanh, Tập đoàn luôn luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên từ trang thiết bị làm việc được cải tiến thường xuyên, sang trọng, hiện đại, tiện ích, mọi điều kiện đều tốt nhất để nhân viên có thể phát huy hết khả năng lao động, sáng tạo của bản thân.

 

        Bên cạnh đó, Lãnh đạo Tập đoàn cũng luôn chú trọng chăm lo đến đời sống tinh thần của nhân viên, thường xuyên, thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ công nhân viên vào các dịp lễ tết, sinh nhật và đặc biệt là các chế độ BHXH, BHYT được đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật ..... Ngoài ra, hàng năm, Tập đoàn còn thường xuyên tổ chức cho cán bộ nhân viên đi nghỉ mát tại những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao, tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên có thời gian giải trí và rèn luyện sức khỏe nhằm tạo nên sự gắn kết giữa các cá nhân, tập thể trong Tập đoàn.

 

       Sáng tạo không ngừng và xây dựng một tập thể đoàn kết  nhằm phát huy năng lực và tạo ra những sản phẩm Truyền thông tốt nhất phục vụ nhu cầu quý khách hàng, đó là mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Văn phòng
Phone: (04).22.15.33.88
Hotline: 0904 964 437
Liên kết website
Sơ đồ chỉ dẫn

Dành cho quảng cáo
Số người online:8 - Số lượt truy cập:2641914
Copyright@ 2014 VNNCGROUP.   Designed by HCVIET.COM